Mời tải về bộ hình nền tuyệt đẹp của OPPO R15

Trong bài viết, FPT Shop sẽ chia sẻ cho các bạn bộ hình nền tuyệt đẹp của OPPO R15 vừa chính thức được nhà sản xuất đăng tải.
Mời tải về bộ hình nền tuyệt đẹp của OPPO R15
OPPO đã giới thiệu 2 điện thoại mới là OPPO R15 và OPPO R15 Dream Mirror Edition vài ngày trước đây. Và bây giờ, bạn có thể tải hình nền chính thức được bao gồm trong hai smartphone này. Bạn sẽ tìm thấy liên kết tải xuống ngay bên dưới bài viết này và có chín hình nền tất cả. Nó bao gồm một số hình nền trừu tượng, một vài hình nền về hoa, và cũng có một vài cảnh quan.
Bạn có thể kiểm tra tất cả các hình nền này trong file đã được nén ở cuối bài viết. Về điện thoại, OPPO R15 và OPPO R15 Dream Mirror Edition thực sự khá giống nhau về thiết kế. Cả hai đều được làm bằng kim loại và thủy tinh, mặc dù một phiên bản gốm của OPPO R15 Dream Mirror Edition được làm từ gốm.
Chúng có cùng màn hình hiển thị, thiết lập camera ở phía sau và cảm biến vân tay bên cạnh. Nhưng sự khác nhau đến từ camera thứ cấp, bộ vi xử lý trên OPPO R15 và biến thể của nó. OPPO cài đặt sẵn Android 8.1 Oreo với giao diện người dùng ColorOS 5.0 cho 2 điện thoại mới của mình.
OPPO R15 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Helio P20 64-bit, trong khi nó đi kèm với một pin không tháo rời 3.450mAh. Phiên bản OPPO R15 Dream Mirror Edition được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660 và pin không thể tháo rời 3.400mAh. Hai điện thoại sẽ được mở bán từ ngày 01 tháng 04, tại Trung Quốc.

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã bình luận đối với bài đăng này, hãy chờ đợi sự phản hồi của chúng tôi. Xin cảm ơn.

Mới hơn Cũ hơn