Mời tải về bộ hình nền Come on Play độc quyền của Google Pixel

Trong bài viết, FPT Shop sẽ chia sẻ cho các bạn bộ hình nền Come on Play độc quyền của Google Pixel rất đẹp cho mọi thiết bị.
Bộ hình nền Come on Play độc quyền của Google Pixel
Cách đây ít ngày, bộ hình nền mới chưa chính thức dành cho Google Pixel đã rò rỉ trên mạng. Nó hướng tới chủ đề Live Earth nhưng cũng có một số hình ảnh tĩnh mang thiết kế trừu tượng, nói về cuộc sống cùng những màu sắc tươi sáng.
Giờ đây, Google đã tạo ra một loạt các hình nền được gọi là Come and Play, có sẵn cho mọi người tải xuống và thưởng thức.
Bộ hình nền Come on Play độc quyền của Google Pixel
Bộ hình nền Come on Play độc quyền của Google Pixel
Họ đã xuất bản 5 hình nền và có một video ngắn hậu trường cho thấy một đội ngũ quảng cáo đã tạo ra những hình nền này và làm ra chúng từ các vật thể thực tế. Bộ phim được tạo ra bởi các nhà thiết kế Leta Sobierajski và Wade Jeffree, những người nói rằng họ "yêu thích ý tưởng làm việc về mặt vật lý để tạo ra một cái gì đó kỹ thuật số". Những hình dạng kỳ lạ mà bạn thấy thực sự là những bức hình vẽ bằng tay, được sắp xếp và chụp ảnh trên nền đầy màu sắc.
Để có thể sử dụng trên điện thoại của bạn thì khá đơn giản, chỉ cần nhấp vào đường link bên dưới và sau đó cài đặt thành hình nền như bình thường. Với độ phân giải lớn của hình ảnh, bạn có thể yên tâm là nó đủ để cung cấp các chi tiết rõ ràng.

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã bình luận đối với bài đăng này, hãy chờ đợi sự phản hồi của chúng tôi. Xin cảm ơn.

Mới hơn Cũ hơn