Bất ngờ xuất hiện Vivo V9 tại Việt Nam

Vừa ra mắt thời gian gần đây tuy nhiên Vivo V9 đã chính thức xuất hiện tại Việt Nam. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt mà làm khuấy động phân khúc điện thoại tầm trung như vậy? Ở bài này, mời bạn cùng FPT Shop chiêm ngưỡng dung nhan của Vivo V9 nhé.  
Ở mặt trước, chúng ta bắt gặp xu hướng thiết kế màn hình quen thuộc xuất hiện thời gian gần đây đó là viền siêu mỏng kết hợp tai thỏ ở cạnh trên. Vivo V9 có màn hình chiếm hầu hết phần không gian hiển thị mặt trước.
Vivo V9
Hình ảnh tổng thể mặt trước của Vivo V9
Mặt lưng nổi bật với thiết kế chất liệu kim loại giả kính, Cụm camera kép, đèn flash led, cảm biến vân tay và logo nhà sản xuất Vivo. Cạnh phải được trang bị phím nguồn và tăng giảm âm lượng. Hai cạnh rìa được vát mỏng hơn một chút so với bề dày tổng thể mặt lưng khi quan sát theo chiều ngang. Nhờ thiết kế này, người dùng có thể cẩm nắm sử dụng một cách thoải mái ở mọi tư thế.
Vivo V9
Hình ảnh tổng thể mặt lưng của điện thoại Vivo V9
Với tổng thể thiết kế của Vivo V9 khá ấn tượng, có vẻ như người dùng sẽ thêm phần băn khoăn khi lựa chọn giữa V9 và những smartphone tầm trung sở hữu tai thỏ khác vừa ra mắt thời gian gần đây. Mời bạn theo dõi trang tin tức, FPT Shop sẽ nhanh chóng đưa ra bài so sánh thời gian tới.
Vivo V9
Hình ảnh cụm camera chính kép của Vivo V9 nổi bật ở mặt lưng 

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã bình luận đối với bài đăng này, hãy chờ đợi sự phản hồi của chúng tôi. Xin cảm ơn.

Mới hơn Cũ hơn