Màn hình OPPO Find X2 “đỉnh” đến mức nào?

Màn hình OPPO Find X2 dường như đã tạo nên một giới hạn mới cho màn hình điện thoại, để bạn được trải nghiệm những điều chưa từng thấy trước đây.

    Màn hình là thứ mà chúng ta dành gần như toàn bộ thời gian để nhìn vào khi sử dụng smartphone. Vì thế một chiếc điện thoại màn hình đẹp sẽ mang đến nhiều hứng thú và hữu ích hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên ở OPPO Find X2, những công nghệ mà màn hình này mang lại thậm chí còn vượt qua khái niệm “đẹp” đơn thuần, mà còn thực sự “đỉnh” với rất nhiều bất ngờ thú vị dành cho người dùng.
    Màn hình OPPO Find X2 “đỉnh” đến mức nào?

    Viền siêu mỏng, cong tràn 2 cạnh

    Để một chiếc màn hình trở nên hấp dẫn hiện nay, viền mỏng chính là điều kiện tiên quyết. Viền màn hình mỏng giúp cho smartphone hiển thị “đã” hơn, không gian hiển thị nhiều hơn trong khi kích thước tổng thể vẫn không đổi. OPPO Find X2 đã làm rất tốt điều này khi camera trước được đặt ngay trong tấm kính màn hình, mỏng đều cả 4 cạnh và cong tràn sang 2 bên. Rất nhiều điện thoại trên thế giới có viền màn hình mỏng, nhưng mỏng đều và đẹp như OPPO Find X2 thì rất hiếm. Với những người thích sự cân đối, cách OPPO Find X2 thiết kế màn hình mặt trước gần như hoàn hảo và cho trải nghiệm thị giác tuyệt vời.
    Màn hình OPPO Find X2 “đỉnh” đến mức nào?Màn hình OPPO Find X2 “đỉnh” đến mức nào?

    Tốc độ làm mới 120Hz siêu mượt

    Khoan nói về chất lượng hiển thị, cảm nhận khác biệt đầu tiên của người dùng khi sử dụng OPPO Find X2 là màn hình rất mượt. Thao tác vuốt, chạm, chuyển cảnh đều mượt một cách đáng kinh ngạc. Có thể trước đây bạn đã nghĩ điện thoại của mình là đủ mạnh và mượt rồi nhưng đến khi cầm OPPO Find X2 bạn sẽ thấy một bầu trời khác biệt. Với tốc độ làm mới 120Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz, gấp đôi so với smartphone thông thường, màn hình Find X2 cho sự mượt mà lý thú khi mọi thao tác đều được phản hồi ngay tức khắc. Bạn có thể tùy chỉnh chế độ màn hình 120Hz hoặc 60Hz cũng như độ phân giải hiển thị trong cài đặt. Tối đa OPPO Find X2 có thể lựa chọn màn hình QHD+ 120Hz, những thông số chỉ có trên những màn hình máy tính gaming chuyên nghiệp đắt tiền, “quá dữ” ở một chiếc smartphone. Trong tương lai, khi những tựa game mobile hỗ trợ 120fps thì bạn còn thấy được nhiều khác biệt và lợi thế hơn nữa ở màn hình Find X2.
    Màn hình OPPO Find X2 “đỉnh” đến mức nào?

    Màu sắc, độ sáng, độ tương phản độ nét đều ở mức đỉnh cao

    Những yếu tố quan trọng nhất để đánh giá chất lượng hiển thị của màn hình trên OPPO Find X2 đều đạt mức đỉnh cao. Màn hình này có hơn 1 tỷ màu (8 + 2bit) – gấp 64 lần thông thường (16,7 triệu màu 8bit), giúp màu sắc trở nên chân thực và sống động hơn bao giờ hết. Ngay cả khi so với những smartphone cao cấp cùng phân khúc hiện nay, màn hình OPPO Find X2 cũng trở nên nổi bật hơn với sự tươi sáng một cách tự nhiên và dễ chịu. Độ nét có lẽ là điều không phải bàn cãi khi màn hình Find X có độ phân giải QHD+ trên màn hình 6,7 inch, cho mật độ điểm ảnh lên tới 513ppi. Ngoài ra chúng ta còn có những con số hết sức ấn tượng như độ sáng tối đa 1200 nits; tỉ lệ tương phản 5.000.000:1; 100% P3 hay độ chính xác màu JNCD < 0,8. Màn hình OPPO Find X2 đẹp đến mức mà bạn có thể “ngắm mãi mà không chán”. Cũng không có gì ngạc nhiên khi chất lượng màn hình này được DisplayMate đánh giá điểm A+, tốt nhất thế giới smartphone hiện nay.
    Màn hình OPPO Find X2 “đỉnh” đến mức nào?Màn hình OPPO Find X2 “đỉnh” đến mức nào?

    Trải nghiệm video HDR

    Màn hình OPPO Find X2 có hỗ trợ chuẩn HDR10+, giúp trải nghiệm xem video tuyệt vời hơn khi hình ảnh mượt mà, độ tương phản cao, ánh sáng ấn tượng, đặc biệt là khi bạn xem video ở những ứng dụng hỗ trợ HDR như Youtube hay Netflix. Tuy nhiên OPPO Find X2 còn biết cách gây bất ngờ hơn với thuật toán siêu cảm biến O1 Ultra Vision. Hiểu nôm na là thuật toán này sẽ đóng vai trò như những chip xử lý hình ảnh của các TV cao cấp hiện nay, sẽ chuyển đổi các nội dung từ SDR thông thường sang HDR. Nhờ thế một đoạn video chất lượng bình thường cũng trở nên đẹp hơn, sắc nét và sống động hơn khi được xem trên OPPO Find X2. Kết hợp thêm hiệu ứng màn hình cong viền mỏng và chất lượng hiển thị tuyệt vời, trải nghiệm xem video của OPPO Find X2 thực sự quá xuất sắc, đem lại trải nghiệm khác biệt cho người dùng.

    Kết luận

    Màn hình OPPO Find X2 không chỉ vượt qua chuẩn đẹp thông thường, mà nó còn mượt mà, sống động hơn với những sự nâng cấp mạnh mẽ ở cả phần cứng lẫn phần mềm. Đây xứng đáng là màn hình đẹp và đặc biệt nhất thế giới smartphone hiện nay, đáng để bạn trải nghiệm khi màn hình này thậm chí đang là tương lai của cả ngành công nghệ điện thoại thông minh.

    OPPO Find X2

    • 1440 x 3168 (2K) 6.78 inch, Màn hình 120Hz Ultra Vision
    • Chính 48 MP & Phụ 13 MP, 12 MP 32.0Mp
    • 4200mAh (Typ)
    • 12 GB
    • Qualcomm Snapdragon 865 8 nhân, tối đa 2.8GHz
    • ColorOS 7.0, nền tảng Android 10.0
    XEM CHI TIẾT

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã bình luận đối với bài đăng này, hãy chờ đợi sự phản hồi của chúng tôi. Xin cảm ơn.

Mới hơn Cũ hơn