[HOT] Có 4 triệu đồng nên mua smartphone nào tốt trong dịp cuối năm!!

Vậy hãy cùng FPT Shop so sánh Huawei Y7 Pro (2019) với loạt smartphone đáng mua nhất trong phân khúc 4 triệu.

Với 4 triệu đồng cho dịp mua sắm cuối năm chắc chắn sẽ khiến người dùng phân vân vì khá nhiều các lựa chọn để xem xét. Và “đau đầu” nữa hơn khi phân khúc này có sự xuất hiện của Huawei Y7 Pro (2019), một smartphone được giới chuyên môn đánh giá cao về thiết kế và trải nghiệm giải trí.
So sánh
Điểm nhanh về Huawei Y7 Pro (2019)
Huawei Y7 Pro (2019) tạo được sức hút ở phân khúc 4 triệu nhờ sở hữu thiết kế nguyên khối cứng cáp kết hợp với mặt lưng giả kính sang trọng. Độ hoàn thiện của máy là rất tốt, cách góc cạnh được bo tròn mềm mại, dễ cầm nắm. Với phiên bản Xanh Aurora, Huawei Y6 Pro (2019) gây được ấn tượng mạnh nhờ khả năng đổi màu theo từng góc nhìn và cường độ ánh sáng, tạo nên khác biệt so với các sản phẩm khác trong phân khúc.
Bạn biết gì về Huawei Y7 Pro (2019): "ứng viên" sáng giá ở phân khúc 4 triệu
Huawei Y7 Pro (2019) trang bị một màn hình tràn viền 6.26 inch, sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD đảm bảo hiển thị nội dung tuyệt vời trong mọi điều kiện ánh sáng và mọi góc nhìn. Phần notch được tối giản như "giọt nước" vừa đủ để đặt camera selfie, qua đó giúp máy có không gian hiển thị rộng rãi và thỏa mái hơn.
Trên tay Huawei Y7 Pro (2019): thiết kế "giọt nước", camera kép A.I khẩu độ f/1.8, pin 4000mAh
Về khả năng chụp hình, camera chính của Y7 Pro (2019) sở hữu 2 cảm biến lần lượt là 13 MP và 2 MP, tích hợp A.I cho phép nhận dạng vật thể và môi trường khác nhau để đưa ra thuật toán xử lý ảnh phù hợp - tạo nên những bức ảnh tốt nhất. Thêm vào đó, khả năng chụp thiếu sáng hay chụp chân dung xóa phông của Huawei Y7 Pro (2019) cũng được cải thiện rõ rệt so với các thế hệ trước nhờ trang bị khẩu độ lớn lên tới f/1.8.
Bạn biết gì về Huawei Y7 Pro (2019): "ứng viên" sáng giá ở phân khúc 4 triệu
Camera selfie 16MP, mức thông số đủ lớn để mang tới những bức ảnh đủ chi tiết. Với công nghệ làm đẹp A.I, người dùng sẽ có nhiều lựa chọn làm đẹp để che đi các khuyết điểm trên gương mặt, giúp ảnh selfie luôn lung linh và đẹp mắt hơn.
Bạn biết gì về Huawei Y7 Pro (2019): "ứng viên" sáng giá ở phân khúc 4 triệu
Huawei Y7 Pro hoạt động với vi xử lý Snapdragon 450 với 8 nhân, RAM 3GB cho khả năng xử lý và load ứng dụng ở mức khá. Với GPU Adreno được tích hợp bên trong bộ vi xử lý giúp hiệu suất xử lý đồ họa của máy ổn định hơn các mẫu vi xử lý cùng cấp khác. Đảm bảo trải nghiệm khi chơi game trên Huawei Y7 Pro luôn diễn ra mượt mà, hạn chế tình trạng giật lag.
Bạn biết gì về Huawei Y7 Pro (2019): "ứng viên" sáng giá ở phân khúc 4 triệu
Ngoài ra, máy sẽ có bộ nhớ trong 32GB và người dùng có thể mở rộng lên tới 256GB thông qua thẻ nhớ. Không những sở hữu camera tốt, thiết bị này còn được trang bị viên pin tới 4.000mAh. Với nhu cầu sử dụng thông thường Y7 Pro (2019) có thể hoạt động hơn 1 ngày mà không cần sạc.
Cũng giống với Huawei Y7 Pro (2019), Vivo Y81 là sản phẩm tập trung vào khả năng giải trí và trải nghiệm người dùng. Điểm đáng giá nhất của Vivo Y81 là sở hữu màn hình lớn, hiển thị gần như chiếm trọn ở mặt trước mang tới trải nghiệm thẩm mỹ cũng như trải nghiệm xem vô cùng ấn tượng so với các sản phẩm khác. Để làm được điều này, Vivo đã sử dụng giải pháp "tai thỏ" như iPhone X để tối ưu bezel phía trên điện thoại.
4 smartphone “tai thỏ” có giá rẻ nhất tại FPT Shop 5
Ngoài ra, Y81 cũng sở hữu vẻ ngoài thời trang, năng động với nhiều màu sắc trẻ trung, hiện đại. Sức mạnh của Vivo Y81 có được nhờ chip MTK6762, kết hợp 3GB RAM và 32GB dung lượng lưu trữ. Nó có camera trước 5MP, khẩu độ f/2.2 và camera chính phía sau 13MP với khẩu độ tương tự. Vivo Y81 được cài đặt sẵn giao diện FuntouchOS 4.0 dựa trên nền tảng Android 8.1, pin dung lượng 3.260 mAh và có tính năng mở khóa khuôn mặt tiện lợi.
Redmi Note 5 có lợi thế về mặt hiệu năng khi sở hữu một bộ vi xử lý rất mạnh trong phân khúc. Với Snapdragon 636, 8 nhân tùy chỉnh Kryo hứa hẹn mang lại hiệu suất hoạt động ấn tượng. Đi kèm chip mạnh là 3GB và 32GB bộ nhớ trong, một cấu hình đủ sức giúp bạn thực thi hầu hết các tác vụ một cách mượt mà, kể cả việc chiến game nặng.
Trên tay Xiaomi Redmi Note 5 bản thương mại
Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh, Redmi Note 5 còn được đánh giá cao bởi màn hình 5.99 inch tỷ lệ 18:9 và độ phân giải Full HD+ sắc nét, sử dụng tấm nền IPS cho trải nghiệm xem ấn tượng. Ngoài ra, viên pin lớn 4,000 mAh cung cấp thời lượng sử dụng cực lâu để bạn thoải mái giải trí.
Thương hiệu là yếu tố tiên quyết mà người tiêu dùng quan tâm mỗi khi lựa chọn sản phẩm. Đây chính là một lợi thế không nhỏ của Samsung khi họ đã gây dựng được uy tính trong một thời gian dài không chỉ ở smartphone mà nhiều sản phẩm điện máy khác. 
Trên tay Galaxy A6: đứa con lai của J7 Pro và A8
Điển hình là Samsung Galaxy A6, tuy không sở hữu một cấu hình vượt trội so với các smartphone chung phân khúc, nhưng sản phẩm này lại luôn nằm trong top smartphone bán chạy của FPT Shop
Trên tay Galaxy A6: đứa con lai của J7 Pro và A8
Điểm nổi bật trên chiếc Galaxy A6 cũng chính là thiết kế hiện đại, màn hình tràn viền và camera khẩu độ lớn. Thông số kỹ thuật của điện thoại cũng khá tốt trong tầm giá với màn hình 5.6 inch HD+, chip xử lý Exynos 7870, 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong. Cả 2 camera trước sau của Galaxy A6 đều có độ phân giải là 16MP đi kèm nhiều chế độ chụp ảnh thú vị nhờ khẩu độ lớn. Điện thoại được cài sẵn Android 8.0 Oreo (Star UX) và có pin dung lượng 3.000 mAh.

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã bình luận đối với bài đăng này, hãy chờ đợi sự phản hồi của chúng tôi. Xin cảm ơn.

Mới hơn Cũ hơn