Trên tay quà tặng Reno4 - loa Bluetooth OPPO: Nhỏ gọn, xinh xắn, yêu ngay lần đầu nhìn thấy

Để xem món quà tặng nhỏ xinh này từ OPPO Reno4 có gì hấp dẫn, cùng FPT Shop trên tay và đánh giá nhanh sản phẩm nhé!

Bộ đôi tầm trung cận cao cấp đang “hot” trong gian qua không ai khác chính OPPO Reno4 và Reno4 Pro. Trong đó, OPPO Reno4 đang chiếm nhiều lợi thế hơn nhờ giá bán dự kiến phải chăng và quà tặng kèm theo rất hấp dẫn khi chọn đặt trước từ ngày 30/7 đến hết ngày 7/8 tại FPT Shop, quà tặng bao gồm:

  • 1 loa Bluetooth OPPO trị giá 990.000đ
  • Tặng thêm 500.000đ

Đầu tiên khi mở hộp loa Bluetooth OPPO, mình có ấn tượng khá tốt về em ấy. Chúng có thiết kế xinh xắn, trang nhã được đặt trong hộp vuông nhỏ gọn, tạo cảm giác tinh tế.

loa bluetooth OPPO

Thiết kế của chiếc loa rất nhỏ gọn và trang nhã

Chiếc loa Bluetooth OPPO trên tay của mình hôm nay có tông màu pastel rất xuất sắc, không quá nổi bật nhưng đủ thu hút người dùng khi lần đầu nhìn thấy, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Màu sắc nhẹ nhàng chính là ưu điểm của loa OPPO

Loa Bluetooth OPPO còn có mức độ hoàn thiện tốt với các đường góc bo cong nhẹ nhàng. Mặt trước của loa sẽ lớp vải, bao phủ các cạnh là nhựa dẻo, tạo cảm giác cầm nắm khá thích tay. Ngoài ra, phía trước có hiển thị giờ, chính vì vậy bạn có thể dùng loa Bluetooth để trang trí trên bàn làm việc hay xem giờ giấc rất tiện lợi.

loa bluetooth OPPO

Các cạnh bo cong mềm mại, uyển chuyển, cầm nắm khá "đã" tay

loa bluetooth OPPO

Loa có thể hiển thị giờ rất tiện lợi, phù hợp trang trí trên bàn làm việc

Được biết tổng thể của loa nặng 159g, việc di chuyển sẽ rất dễ dàng và bạn có thể mang chúng đi đến bất kỳ nơi đâu như trong các buổi picnic, du lịch, các hoạt động ngoại khóa… Mọi cuộc vui sẽ trở nên hấp dẫn hơn với âm nhạc từ chiếc loa nhỏ xinh này.

loa bluetooth OPPO

Phía trên loa sẽ là nút nguồn kiêm luôn kết nối Bluetooth, nút tạm dừng và tăng giảm âm lượng.

loa bluetooth OPPO

Các phím vật lý trên loa Bluetooth OPPO

loa bluetooth OPPO

Cổng kết nối type-C sẽ nằm mặt sau loa

Về chất lượng loa thì mình nghĩ chúng tạm ổn, đáp ứng nhu cầu cơ bản của mọi người dùng. Loa sẽ nghe hoạt động tốt trong không gian phòng khoảng 15-20m2. Chất âm thì khá sống động, nhưng vẫn chưa có độ sâu, tuy nhiên chúng cũng không tạo cảm giác quá hụt hẫng. Âm bass của nó sẽ khá rõ, phần âm trung cũng ổn, cảm giác nghe nhạc ấm và dày.

loa bluetooth OPPO

Loa Bluetooth này có dung lượng pin 750mAh, có khả năng phát nhạc trong khoảng 8 tiếng.

loa bluetooth OPPO

Nhìn chung với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn và chất lượng đáp ứng đầy đủ nhu cầu người dùng thì mình nghĩ chiếc loa Bluetooth từ OPPO này thực sự rất đáng để sở hữu. Bạn có thể đem chúng đi mọi nơi, không chỉ vậy nó còn có khả năng trang trí bàn làm việc, xem giờ rất tiện lợi. Việc kết hợp loa Bluetooth cùng OPPO Reno4 trong những chuyến đi còn giúp cuộc vui trở nên “chill” hơn.

loa Bluetooth OPPO

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã bình luận đối với bài đăng này, hãy chờ đợi sự phản hồi của chúng tôi. Xin cảm ơn.

Mới hơn Cũ hơn