Trên tay Xiaomi Mi Mix 3: Tỷ lệ hiển thị hơn 93%, camera trượt

Sau một thời gian rò rỉ, Xiaomi Mi Mix 3 đã chính thức được công bố. Điện thoạiđến với cơ chế camera trượt mang tới tỷ lệ hiển thị so với cơ thể ấn tượng.
Xiaomi Mi Mix 3
Xiaomi là một trong những nhà sản xuất năng động nhất trong năm 2018. Họ ra mắt rất nhiều điện thoại thông minh từ phân khúc cao cấp cho tới giá rẻ. Ý tưởng của công ty là muốn phủ sóng thương hiệu của mình tới mọi người dùng. Bây giờ, Xiaomi Mi Mix 3 - một trong những sản phẩm cao cấp nhất của hãng cũng đã được giới thiệu. 
Xiaomi Mi Mix 3
Xét về ngoại hình, Xiaomi Mi Mix 3 vẫn không có gì đột phá nếu so với Mi Mix 2s trước đó - trừ việc nó có cằm hẹp hơn. Nhưng trên thực tế, thay đổi lớn nhất ở trên chiếc điện thoại này chính là việc nó có mặt lưng có thể đẩy lên đẩy xuống bằng tay, như các mẫu điện thoại N-series của Nokia ngày xưa. Xiaomi chọn thiết kế trượt lên như vậy để tái tạo lại phong cách điện thoại trượt để lộ bàn phím ẩn ở dưới từng rất phổ biến trong quá khứ. Tất nhiên, Xiaomi Mi Mix 3 thì không có bàn phím như thế nhưng nó sẽ hở ra camera trước ở phía trên gồm cảm biến chính 24MP + cảm biến độ sâu 2MP và một đèn flash mềm. 
Xiaomi Mi Mix 3
Nếu bạn chưa biết rằng Xiaomi làm thế để làm gì thì rất dễ hiểu. Xu hướng toàn màn hình đang đi lên và việc ẩn được camera theo cách Xiaomi Mi Mix 3 giúp cho tỷ lệ hiển thị so với cơ thể của nó đạt tới 93,4%! Nhưng đáng ngạc nhiên hơn dù họ từng công bố công nghệ vân tay trong màn hình vào đầu năm với chiếc Mi 8 và công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D thì lại không xuất hiện trên Xiaomi Mi Mix 3. Điện thoại mới "cao cấp" chỉ được trang bị cảm biến vân tay thường mà thôi.
Xiaomi Mi Mix 3
Về màu sắc, ngoài đen truyền thống thì Xiaomi Mi Mix 3 cũng có trong màu sắc ngọc lục bảo tương tự như người tiền nhiệm. Nó trông khá đẹp mắt. Đối với vật liệu ở mặt lưng, điện thoại sử dụng chất liệu gốm mà dòng MIX series vẫn luôn làm vậy.
Xiaomi Mi Mix 3
Thông số kỹ thuật, Xiaomi Mi Mix 3 được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 845 kết hợp màn hình lớn 6.39 inch với độ phân giải FHD + và công nghệ AMOLED. Điện thoại có viên pin dung lượng 3.200 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 và sạc không dây 10W.
Xiaomi Mi Mix 3
Ở phía sau, Xiaomi Mi Mix 3 có 2 ống kính bao gồm 12MP (Sony IMX363, góc rộng) + 12MP (Samsung S5K3M3 +, tele). Nó có công nghệ chống rung quang học, zoom quang 2x tương tự như nhiều thiết lập camera trên điện thoại cao cấp hiện nay. Theo DxOMark chấm điểm thì camera Xiaomi Mi Mix 3 ghi được 103 điểm tổng quát, trong đó chụp ảnh đạt 108 điểm và quay video là 93 điểm. Khi nói tới video, điện thoại hỗ trợ ghi hình chuyển động chậm slo-mo ở tốc độ 960fps. Nó cũng đã thêm một chế độ Super Night cầm tay, bạn có thể kết hợp đo, độ rung và các công nghệ khác để giúp người dùng chụp ảnh chất lượng tốt hơn trong ánh sáng yếu ảnh. 
Xiaomi Mi Mix 3
Trong phần mềm, Xiaomi Mi Mix 3 được cài đặt sẵn MIUI được thiết kế đặc biệt cho nó với tính năng "Push-up" cho phép người dùng tùy chỉnh các hoạt động của thao tác trượt. Ngoài ra, Xiao Ai cũng đã thêm hỗ trợ cho bảy ngôn ngữ, và cũng có các nút độc quyền ở bên trái thân máy để kích hoạt bất cứ lúc nào. Cuối cùng, NFC có mặt trên điện thoại.
Xiaomi Mi Mix 3
Xiaomi Mi Mix 3 phiên bản đặc biệt
Xiaomi Mi Mix 3 sẽ được bán trong 3 phiên bản bộ nhớ gồm 6GB RAM + 128GB lưu trữ, 8GB RAM + 128 lưu trữ và 8GB RAM + 256GB lưu trữ với giá tương ứng là 3.299 CYN, 3.599 CYN và 3.999 CYN. Ngoài ra, điện thoại cũng có một phiên bản đặc biệt với tối đa 10GB RAM đi kèm 256GB dung lượng lưu trữ, hỗ trợ 5G với giá là 4.999 CYN.
Xiaomi Mi Mix 3
Xiaomi Mi Mix 3
Xiaomi Mi Mix 3
Xiaomi Mi Mix 3
Xiaomi Mi Mix 3
Xiaomi Mi Mix 3
Xiaomi Mi Mix 3
Xiaomi Mi Mix 3
Xiaomi Mi Mix 3
Theo engadget

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã bình luận đối với bài đăng này, hãy chờ đợi sự phản hồi của chúng tôi. Xin cảm ơn.

Mới hơn Cũ hơn